Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Tập Hiit Việt Nam hiệu quả giảm cân trong thời gian ngắn

Kết quả tốt hơn trong thời gian ít hơn là những gì về tập luyện Hiit Việt Nam ? Tan chất béo hiệu quả nhanh chóng với chương trình mỡ đốt đã được chứng minh bằng khoa học.

Theo như huấn luyện luyện viên Hiit Việt Nam, cường độ cao trong thời gian huấn luyện, hay còn gọi là Hiit đốt mỡ, đã được chính xác rằng trong số những người đam mê thể dục nghiêm trọng-một "hit". Lớn

Trong khi tập Hiit VN ép cân mặc dù cơ thể của bạn có thể cảm thấy mệt mỏi vì quá trình đốt mỡ đang được tiến hành.

Đây là hình thức cardio rải rác trong khoảng thời gian tập thể dục cường độ cao (như chạy nước rút) với khoảng thời gian hoặc tập thể dục cường độ thấp (chẳng hạn như đi bộ với một tốc độ chậm) hoặc nghỉ ngơi hoàn toàn. Phong cách này là một khởi hành từ tim liên tục trạng thái ổn định (chậm và ổn định) mà hầu hết mọi người làm ở một cường độ vừa phải trong 30-60 phút.

Với Hiit Việt Nam, bạn sẽ được chạy (hoặc đi xe đạp hay bất cứ điều gì) như một cây gậy ra khỏi địa ngục để trải dài ngắn, nhưng hiệu quả ròng khi tất cả nói và làm được kết quả tốt hơn trong thời gian ít hơn.

HIIT Việt Nam được phát triển trong nhiều thập kỷ trước bởi huấn luyện viên theo dõi để chuẩn bị chạy tốt hơn. 

HIIT ở Việt Nam đã vượt qua hơn cho ngành công nghiệp thể dục gym do kết quả lợi ích thiết lập thông qua cả hai báo cáo giai thoại và các nghiên cứu được xuất bản.

Trong thực tế, các nghiên cứu so sánh HIIT để tập thể dục trạng thái ổn định liên tục đã cho thấy rằng HIIT là cao cấp để giảm chất béo, mặc dù đòi hỏi ít thời gian hơn để hoàn thành.

Một trong những nghiên cứu đầu tiên khám phá HIIT VN đó là hiệu quả hơn để đốt mỡ đã được thực hiện trong một nghiên cứu của các nhà nghiên cứu tại Đại học Laval trong năm năm 1994. Họ báo cáo rằng những người đàn ông trẻ tuổi và phụ nữ sau một chương trình HIIT 20 tuần bị mất mỡ cơ thể nhiều hơn đáng kể so với những người sau đây 15 tuần chương trình sức chịu đựng trạng thái ổn định liên tục. Điều này, mặc dù thực tế rằng chương trình ổn định đốt khoảng 15.000 calo hơn so với chương trình HIIT ĐỐT MỠ.

Nghiên cứu này đã tiếp tục dọc theo đường cùng:

Thả 3% mỡ cơ thể, trong 10 tuần hiệu quả

Nhiều chất béo cơ thể theo một nghiên cứu từ Úc báo cáo rằng phụ nữ sau một chương trình HIIT  trong20 phút, bao gồm chạy nước rút 8 giây tiếp theo 12 giây nghỉ ngơi, mất sáu lần so với nhóm người theo một chương trình cardio 40 phút luyện tập ở một cường độ không đổi 60% của nhịp tim tối đa của họ.

Lý do chính mà HIIT Việt Nam hoạt động rất tốt để giảm mỡ trong cơ thể đến một mức độ lớn hơn cardio trạng thái ổn định liên tục xuất hiện là do sự gia tăng lớn hơn trong quá trình chuyển hóa nghỉ ngơi sau HIIT.


Một nghiên cứu năm 1996 từ Đại học Y Baylor tại Mỹ báo cáo rằng những đối tượng sau một buổi tập luyện HIIT giảm cân trên một chu kỳ văn phòng phẩm đốt cháy nhiều hơn đáng kể calo trong 24 giờ sau khi tập luyện hơn những người đạp xe ở một cường độ ổn định vừa phải.

Các nghiên cứu năm 2001 Đại học bang Đông Tennessee đề cập ở trên cũng cho thấy đối tượng sau đây chương trình HIIT đốt cháy gần 100 calo mỗi ngày trong suốt 24 giờ sau khi tập thể dục.
Thua 100 Xem thêm calories

Trong một nghiên cứu được trình bày tại cuộc họp thường niên năm 2007 của American College of Sports Medicine của Đại học bang Florida (Tallahassee), các nhà nghiên cứu báo cáo rằng những đối tượng thực hiện HIIT đốt cháy nhiều hơn gần 10 phần trăm calo trong 24 giờ sau khi tập thể dục so với những người thực hiện liên tục tập thể dục trạng thái ổn định, mặc dù thực tế rằng tổng lượng calo bị đốt cháy trong quá trình tập luyện là như nhau.

Ngoài việc tăng sự trao đổi chất cơ thể, nghiên cứu xác nhận rằng HIIT là hiệu quả tăng cường bộ máy trao đổi chất trong tế bào cơ thúc đẩy đốt cháy chất béo và cùn sản xuất chất béo.

Tập Hiit Việt Nam hiệu quả giảm cân trong thời gian ngắn ra sao?
             Theo một nghiên cứu năm 2007 trên tạp chí Journal of Applied Physiology báo cáo rằng phụ nữ trẻ, những người thực hiện bảy tập luyện HIIT trong khoảng thời gian hai tuần trải qua một sự gia tăng 30 phần trăm trong cả quá trình oxy hóa và mức độ của các enzyme cơ bắp để tăng cường quá trình oxy hóa chất béo chất béo.

Các nghiên cứu trường Đại học Laval đã phát hiện giảm mỡ cơ thể với HIIT cũng phát hiện ra rằng các sợi cơ các đối tượng HIIT 'có dấu hiệu cao hơn đáng kể cho quá trình oxy hóa chất béo (đốt cháy chất béo) so với những người trong nhóm tập thể dục trạng thái ổn định liên tục.

Một nghiên cứu từ Đại học Na Uy Khoa học và Công nghệ (Trondheim), báo cáo rằng các đối tượng có hội chứng chuyển hóa những người theo một chương trình HIIT VIỆT NAM 16 tuần đã giảm hơn 100% trong nội dung của các enzym tổng hợp enzyme béo axit béo sản xuất so với những đối tượng theo tập thể dục cường độ vừa phải liên tục.

Và một cách khác mà HIIT VN xuất hiện để làm việc đã làm với việc các chất béo để nơi nó sẽ được đốt đi cho tốt.

Một nghiên cứu mới được công bố trên tờ American Journal of Physiology đã làm rõ được một cách khác mà HIIT đốt cháy mỡ trong cơ thể hơn. Các nhà nghiên cứu báo cáo rằng 6 tuần HIIT tăng lượng protein đặc biệt trong cơ bắp có trách nhiệm thực chất béo vào ty thể (nơi chất béo được đốt đi cho nhiên liệu) lên đến 50 phần trăm. Có nhiều các protein trong cơ bắp có nghĩa là nhiều chất béo có thể được đốt cháy nhiên liệu trong quá trình tập luyện và khi nghỉ ngơi.

Nhiều người tập thể hình và HLV cho rằng sẽ chậm hơn và lâu hơn với cardio là tốt nhất để đốt cháy chất béo và bảo vệ khối lượng cơ bắp, điều ngược lại xuất hiện là đúng.

Cardio thực hiện ở một cường độ cao trong một thời gian ngắn sẽ không chỉ giúp bạn duy trì cơ bắp của bạn, nhưng thực sự có thể giúp bạn xây dựng khối lượng cơ bắp. Khi bạn tập luyện ở một tốc độ chậm và ổn định trong một thời gian dài, bạn đang đào tạo các sợi cơ của bạn là hiếu khí nhiều hơn và có độ bền cao hơn.
Bạn có biết cách thích nghi với các sợi cơ để trở thành hiếu khí hơn và tăng sức chịu đựng lớn hơn? Bằng cách trở nên nhỏ hơn và yếu hơn! Nhỏ hơn một sợi cơ là, thời gian ít phải mất các chất dinh dưỡng để đi lại trong các sợi cơ. Điều này tăng tốc lên tốc độ mà các chất dinh dưỡng có thể được đốt cháy năng lượng.

Nhưng ngay cả khi bạn nghĩ về điều này từ một quan điểm chung cảm giác, nó làm cho cảm giác hoàn hảo. Nói rằng tim chậm và ổn định trong thời gian dài hơn thời gian là tốt nhất cho việc duy trì khối lượng cơ bắp tương tự như nói rằng quăn tạ 5 pound trong 30 phút thẳng sẽ xây dựng cơ bắp hơn quăn 40 tạ pound cho bộ 10 reps với 2 phút nghỉ ngơi giữa các bộ. Xem, tập luyện cường độ cao được xây dựng rõ ràng cơ bắp tốt hơn. Nếu bạn nghĩ về nó, cử tạ thực sự là một hình thức của HIIT!

Một nghiên cứu trên Tạp chí của Hiệp hội quốc tế về thể thao Dinh dưỡng báo cáo rằng đối tượng nam sau một chương trình HIIT 6 tuần (thực hiện trong 15 phút mỗi ngày với tỷ lệ 2: 1 để tập thể dục đến phần còn lại, 3 ngày mỗi tuần) trong khi bổ sung với beta-alanine tăng hơn 2 pound cơ sau 3 tuần-mặc dù không có cử tạ trong suốt chương trình.

Trong một nghiên cứu khác, các nhà nghiên cứu New Zealand đã có người đi xe đạp cạnh tranh hoàn chỉnh 4 tuần luyện tập HIIT giảm cân cần đến chạy nước rút 30 giây trên một chu kỳ cố định cách nhau 30 giây nghỉ ngơi. Một nhóm chạy nước rút với sức đề kháng cao trên bàn đạp, làm cho nó khó khăn hơn để đạp, trong khi các nhóm khác sử dụng một kháng nhẹ hơn, dễ dàng hơn để rao bán. Cả hai nhóm rong nhanh như họ có thể trong thời gian chạy nước rút 30 giây. Họ phát hiện ra rằng những người đàn ông bán hàng rong tại ngưỡng kháng cự cao nhất tăng mức testosterone của họ bởi gần như 100 phần trăm, trong khi các nhóm bán hàng rong tại một kháng nhẹ chỉ tăng mức độ kiểm tra khoảng 60 phần trăm. Kể từ testosterone là rất quan trọng cho việc thúc đẩy kích thước cơ bắp và sức mạnh, làm HIIT với kháng lớn hơn có thể giúp tăng trưởng cơ bắp và sức mạnh.

HIIT cũng giúp bạn duy trì sự tỉnh táo của bạn bằng cách bạn thực hiện với nhịp tim nhanh hơn. Tôi không thể nghĩ ra bất cứ điều gì nhiều hơn đơn điệu hơn là bị mắc kẹt trên một máy chạy bộ, stairmaster, chu kỳ cố định, hoặc máy elip cho 30 phút tốt thẳng! Với HIIT các vụ nổ cường độ có thể vất vả hơn, nhưng họ là ngắn hạn và đầy thử thách. Điều đó làm cho tập luyện nhiều hơn nữa "vui vẻ" và hoàn thành nó nhanh hơn.

Một lợi ích khác của HIIT là bạn có thể làm điều đó gần như bất cứ nơi nào với bất kỳ phần của thiết bị, hoặc không có bất kỳ thiết bị ở tất cả! Mặc dù nó có thể được, HIIT không phải được thực hiện trên thiết bị phòng tập thể dục tim mạch. Khả năng là hầu như vô hạn. Bạn có thể sử dụng nó với một sợi dây nhảy, với trọng lượng, với ban nhạc mạnh, với trọng lượng cơ thể của bạn.
Vì vậy, xem xét việc làm bài tập ít chậm và lâu dài trong khu vực tim mạch và làm HIIT hơn. Những lợi ích sẽ mất chất béo tối đa do việc đẩy mạnh sự trao đổi chất của bạn nghỉ ngơi và đốt cháy chất béo enzyme, trong khi xây dựng cơ bắp, tất cả trong một số tiền tối thiểu của thời gian.

Bạn có thể làm các bài tập Hiit Viet Nam sử dụng các công cụ hỗ trợ, như một sợi dây nhảy, hoặc máy chạy. Chỉ cần chăm chỉ bạn sẽ đạt được hiệu quả như mong muốn.

1 nhận xét: