Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

HIIT một loại hình thể thao khá mới ở Việt Nam

HIIT một loại hình thể thao khá mới ở Việt Nam
  Với cường độ cao Interval Đào tạo Hiit đã phát triển thành một phép tắc phổ biến để đốt cháy chất mập hơn. đấy là một phương pháp đào tạo đã có hiệu quả đối sở hữu phổ biến người.

HIIT VIET NAM
là 1 ý nghĩ đó đào tạo, trong đấy tốt khoảng cường độ vừa nên được xen kẽ có các khoảng cường độ cao.
HIIT có thể được áp dụng để chạy hoặc các bài tập như ngồi xổm. HIIT được coi là hiệu quả hơn nhiều so có tim tầm thường do cường độ cao và game thủ với thể tăng cả hiếu khí và kỵ khí chịu cất Dường như đốt đa dạng mỡ hơn bao giờ hết.
"Trong nghiên cứu, HIIT đã được chứng minh để đốt cháy mô mỡ hiệu quả hơn so mang tập thể dục cường độ rẻ -. Lên tới 50% hiệu quả hơn" Nó cũng đã được chứng minh để nâng cao tốc độ trao đổi chất của game thủ, giúp game thủ đốt cháy rộng rãi calo hơn trong suốt cả ngày. (Www.musclemedia.com)
HIIT cải thiện cả hệ thống năng lượng cho sức chịu đựng:
HỆ THỐNG NẲNG LƯỢNG kỵ khí
Kỵ khí theo nghĩa đen với nghĩa là "Nếu ko mang oxy." Hệ thống năng lượng yếm khí là các gì hỗ trợ năng lượng trong đa số ra tìm mọi cách của lên tới một phút. Đối sở hữu 10-15 giây thứ nhất, bể phốt được sử dụng hết và sau đó, đường phân và acid lactic được nhập cuộc vào các tìm mọi cách.
Trong 10-15 vụ nổ vật dụng nhì, với một số lượng vô cùng gầy những axit lactic được sản xuất. thời gian còn lại của 30 giây đến một phút, sẽ chế tạo phục hồi hoàn toàn của hệ thống Adenosine Triphosphate-Creatine Phosphate (ATP-CP). Trong nỗ lực của hơn 10-15 giây, một lượng to axit lactic được cung cấp và tìm mọi cách đấy đều siêu thuế trên cả cơ bắp của vận động viên và hệ thống thần kinh trung ương của họ (CNS).
HỆ THỐNG NẲNG LƯỢNG AEROBIC
Aerobic nghĩa là "có oxy." Hệ thống năng lượng này được sử dụng trong giai đoạn đồng đội dục kéo dài trong khoảng thời gian phút ít nhất 3-4. Miễn là sở hữu đủ oxy để chế tạo năng lượng, mệt mỏi mà bạn gặp mặt sẽ duy trì ở mức thấp.
Đây là lý bởi vì tại sao rộng rãi khán giả và lĩnh vực đi lại viên tập luyện ở độ cao cao hơn, nơi có ít oxy. Bằng nguyên tắc đào tạo ở trên cao, họ mang thể làm cho nâng cao số lượng tế bào máu đỏ mà sẽ giúp họ thực hiện trong một thời gian dài sở hữu ít hoặc không mệt mỏi trong suốt.
THE HIIT WORKOUT NHẤT LÀ GÌ? BE cụ thể VÀ BẢO ĐẢM mang DANH TẬP, reps, SETS, ETC.
HIIT sở hữu thể được dùng sở hữu 1 vài mục tiêu không giống nhau trong tâm trí - bị mất nhiều chất to càng thấp Bên cạnh đó cắt hoặc bulking, hoặc để cải thiện độ bền hiếu khí và kỵ khí càng nhiều càng rẻ. hình thức ăn uống chủ chốt sẽ quyết định các mục tiêu này đạt được bằng nguyên lý điều khiển năng lượng và tỷ lệ phần dinh dưỡng, hiit viet nam trong 1 công đoạn cắt:
500 Calories dưới bảo dưỡng hàng ngày
Protein cao (40% tổng số calo)
Carbs phải chăng (20% tổng số calo)
Cao Chất mập (40% tổng số calo)
Nó đã được chứng minh trong các nghiên cứu rằng trong 1 carbohydrate thấp và cách thức ăn uống nhiều chất béo, giai đoạn oxy hóa của chất béo được nâng cao lên khi tập thể dục, đặc thù là tim mạch như HIIT (nhiều chất mập bị đốt cháy). Bên cạnh đó, chất lớn là một nguồn vô cùng tập trung phổ biến hơn năng lượng hơn so mang carbohydrate.
"Một đánh giá do Hultman (1995) thấy rằng trong 1 hình thức ăn uống nơi carbs bị tránh và số đông chất bự được tiêu thụ, tăng đến 70% nhu cầu năng lượng (ngay cả trong các hoạt động cường độ cao) khởi thủy từ quá trình oxy hóa của chất bự (nơi trong một carbs cao cơ chế ăn uống, những hoạt động như vậy sẽ lấy được 80-90% năng lượng từ glycogen). " (Thibaudeau)
Mẫu: 2000 Calories hàng ngày
200 gam Protein
100 Grams của Carbs
90 Grams của Fat
té sung Staple:
Whey Protein [đề nghị: Optimum Nutrition 100% Whey] (Post Bài tập luyện và Post-HIIT)
BCAA + Glutamine [đề nghị: SciVation Xtend] (Pre và Post Workout / HIIT)
HIIT trong một giai đoạn bulking:
500-1000 Calories qua bảo dưỡng hàng ngày
Protein cao (30-35% tổng số calo)
Carbs cao (45-50% tổng số calo)
Low-Medium Chất mập (15-25% tổng số calo)
Mẫu: 4000 Calories hàng ngày
300-350 gam Protein
450-500 gram của Carbs
70-110 gam của chất mập
té sung Staple:
Whey Protein [đề nghị: Optimum Nutrition 100% Whey] (Post Bài tập luyện và Post-HIIT)
BCAA + Glutamine [đề nghị: SciVation Xtend] (Pre và Post Workout / HIIT)
Creatine [đề nghị: Prolab Creatine hoặc cao hơn điện Creatine Ethyl Ester] (5 g Pre và Post Workout / HIIT)
HIIT để cải thiện hiếu khí và kỵ khí độ bền, duy trì trọng lượng cơ thể:
Năng lượng duy trì hàng ngày
Protein cao (35% tổng số calo)
Carbs trung bình (40% tổng số calo)
Medium Chất to (25% tổng số calo)
Mẫu: 2500 Calories hàng ngày
215-220 gam Protein
250-275 gram của Carbs
70 Grams của Fat
bửa sung Staple:
Whey Protein [đề nghị: Optimum Nutrition 100% Whey] (Post Bài tập luyện và Post-HIIT)
BCAA + Glutamine [đề nghị: SciVation Xtend] (Pre và Post Workout / HIIT)
Pre-Workout: 30 Phút Trước
Bài Workout: 30-45 phút sau, Creatine ngay lập tức sau khi tập luyện
Đối với hầu hết ba tùy sắm đề cập trên, lượng nước cao (1,0-1,5 lít mỗi ngày) đề nghị được ưu tiên. Ngoài ra, game thủ sẽ chiếm được ít nhất 8 giờ của giấc ngủ hàng ngày để giúp game thủ hồi phục rẻ từ trọng lượng đào tạo và HIIT.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét