Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

Hiit Việt Nam

Hiit Việt Nam là cái đếch gì mà lại được nhiều bạn đọc quan tâm nhiều như vầy và tại sao khi tập luyện giảm cân chúng ta thường được khuyên là hãy tập Hiit ? Chúng ta sẽ có một bài phân tích chi tiết về Hiit Việt Nam là gì ngay bên dưới đây.

Vậy cùng tìm hiểu Hiit Việt Nam là gì ? 

Hiit Việt là một bài tập cường độ cao hoặc còn được gọi là tập luyện phương pháp Cardio cường độ cao (HIIT VN là từ viết tắt của High Intensive Interval Training VN - Bài tập với cường độ cao ngắt quãng). Cách tập Hiit Việt là bạn bắt cơ thể hoạt động hết công suất (60-90%) trong thời gian ngắn khoảng 15 giây cho mỗi bài. Phương pháp tập hiit giảm mỡ này vô cùng hiệu quả và phù hợp với đa số mọi người. Lợi ích khi tập HIIT Nam Thúc đẩy quá trình  trao đổi chất của nam giới, tăng hiệu quả của quá trình hô hấp và trao đổi chất. Tiết kiệm thời gian tập luyện (30' tập Hiit tương đương 1 giờ tập luyện thể thao bình thường). Điểm khác biệt của HIIT Việt Nam với các loại bài tập hiit khác là hiệu quả giảm cân đốt mỡ liên tục không ngừng nghỉ. Giúp cơ bắp rắn chắc hơn, gia tăng khả năng chịu đựng của cơ thể. Điểm yếu của phương pháp hay bất kể loại phương pháp tập luyện nào cũng có điểm bất lợi của nó. Những người mới bắt đầu tập luyện thể thao có thể lực chưa thật sự tốt, có nhiều vấn đề về tim mạch và hô hấp thì không nên tập Hiit Việt Nam. Cần người có ý chí cao: Nó yêu cầu phải người có ý chí mạnh mẽ mới đủ khả năng theo nó. Dễ gây chấn thương nếu tập sai kĩ thuật HIIT dù hiệu quả nhưng không được khuyến khích tập nhiều se gây phản tác dụng, chỉ chiếm tối đa 20% tổng thời gian tập luyện. Việc tập luyện quá mức có thể gây teo cơ mệt mỏi cho người tập luyện.


Tập Hiit Việt Nam thì nên sử dụng các công cụ nào cho nó hiệu quả ?

          Các bài Hiit Việt thường được đa số xem là các bài đâm chém với nhiều skill, tuy nhiên nếu bạn chưa từng tập bao giờ thì việc tập Hiit đốt mỡ giảm cân trên các máy tập, mô hình là điều ưu tiên cho bạn mới bắt đầu để làm quen trước. Thông thường mới bắt đâu quen với Hiit Việt Nam thì cứ nhảy máy đạp xe trong phòng Hiit Việt Nam để tập nhé.


Cách tập Hiit Việt Nam hiệu quả cho thằng nào xấu trai như thế nào xem ở đây.


Khoảng cách giữa tập HIIT Việt Nam như thế nào là hiệu quả Khi tập với phương pháp này chúng ta thường có tỉ lệ nhanh và chậm, tuy nhiên tỉ lệ này như thế nào là hợp lý cho thằng nào thiểu năng??.

 Phương pháp này thật sự không có con số cụ thể nào cả, với người tập luyện quen thì có t, tỉ lệ là 1/5 hoặc có thể 1/2(tập 1 nửa nhanh rồi 1 nửa chậm) .Rồi tùy sức cơ thể mà có thể sử dụng thời gian tăng lên hoặc tụt xuống theo sức cơ thể. Hãy chú ý cơ thể bạn phản ứng lại với quá trình tập Hiit Việt Nam như thế nào và điều chỉnh nó cho phù hợp. Một bài HIIT Việt Nam vì có cường độ cao cho nên không nên tập quá 30 phút vì thực ra bạn chỉ cần tập gần 30' là ngon rồi haha. Một số phương pháp tính toán khi tập HIITVN đo lường trên các nghiên cứu với nhiều thằng.


Tuy nhiên với mỗi người thì thể trạng và thể lực đều khác nhau, nhất là với các bạn mới bắt đầu đến tập Hiit Việt Nam. Do đó quá trình chạy nước rút 200m thì một số người chạy 20 giây là hết, có người phải mất tới hơn 40 giây (những thằng béo). 20 giây thì hơi ngắn khi tăng tốc còn 40 giây thì quá lâu đối với một người tập luyện HitVN chuyên nghiệp . 


- Phương pháp Hiit Viet Nam cường độ cao ngắt quãng. Trong đó, các khoảng thời gian tập luyện cường độ thấp đươc kẽ với các khoảng thời gian tập luyện cường độ cao.

- Các nghiên cứu cho thấy, HIITVN có hiệu quả đốt calories hơn phương pháp tập luyện cường độ thấp.

- Hiệu quả đốt mỡ giảm cân này còn kéo dài cả ngày, ngay cả khi bạn không tập gym nữa.

- HIIT được chứng mình là có hiệu quả lớn đối với giảm mỡ không tăng cân và hiệu quả với người bia rượu nhiều

- Chạy bộ và body squat là các bài tập rất hay cho HIIT VN.


- Không có công thức cụ thể cho tập luyện Hiit Việt Nam và chỉ có sự chăm chỉ là quá trình thành công.

 Chúc các bạn thành công với phương pháp tập luyện Hiit Việt Nam giảm cân hiệu quả này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét