Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Hiit Việt Nam cho người mới tập

HIIT VN là bài tập cường độ cao ngắt quãng, giúp người tập không các giảm mỡ chóng vánh trong công đoạn tập mà còn tiếp tục đốt mỡ khi đã ngừng tập. Đây là nguyên tắc nhanh, hiệu quả trong việc duy trì vóc dáng và nâng cao sức khoẻ. Xem thêm tác dụng của HIIT.
Chuỗi bài tập này được sưu tầm trên diễn đàn HIIT nước bên cạnh, người dùng tham khảo và lựa chọn bài tập thấp nhất cho mình. giả dụ người chơi muốn hiệu quả hơn thì nên đến trung tâm luyện tập HIIT để những Huấn Luyện Viên bình chọn và đưa ra bài tập phải chăng nhất.

HIIT VIET NAM cho người mới tập

  • 15 giây cho bài cường độ cao (Số 1 và số 3)
  • 60 giây cho bài cường độ thấp (Số 2 và số 4)

HIIT cho người sở hữu công đoạn chuyển động phổ biến

  • 30 giây cho bài cường độ cao
  • 60 (hoặc 30) giây cho bài cường độ tốt

HIIT cho người có khả năng chuyển động tốt

  • 30 giây cho bài cường độ cao
  • 15 giây cho bài cường độ tốt
  • các bạn thực hiện chuối bài tập liên tiếp từ 15 ~ 20 phút theo khả năng của người mua và chỉ buộc phải 1 tuần tập 3 ~ 4 lần là được. kỹ lưỡng là khi người chơi dừng tập thì HIIT vẫn đốt mỡ và cơ bắp chỉ có mặt trên thị trường lúc nghỉ ngơi thôi ấy.

Bài 1 Tập luyện thể thao với cường độ cao

Bước 1: Chuẩn bi. 2 chân rộng bằng vai hoặc hơn 1 chút. và thực hiện các động tác sau
hỉ đề nghị dành ra 5 phút mỗi ngày tập 4 bài tập Hiit đơn giản, người chơi sẽ sở hữu 1 cuộc “lột xác” bất ngờ nhờ hiệu quả của nó.
Hiit là bài tập cường độ cao ngắt quãng trong thời gian ngắn, với thể chỉ 4-5 phút, tuy nhiên muốn đạt hiệu quả bắt đề nghị tập nhanh, đúng nhịp. Bài tập HIIT giúp đốt cháy năng lượng nhiều hơn gấp 2 lần so có những bài tập thông thường đồng thời cải thiện hệ cơ xương, tuần hoàn, quá trình chuyển hóa năng lượng…
Bài tập này tác động cơ bản vào phần bụng trên, giúp nâng cao cơ, nâng cao cân và loại bỏ mỡ thừa tích trữ trong cơ thể.
Bước 1: tư thế ban đầu nằm trên thảm, nhì chân dang rộng bằng vai, chân co, 2 bàn chân chạm thảm
Bước 2: Giữ lưng chạm thảm, nhì tay đặt sau đầu, sau ấy gập phần vai lên. Trở về vị trí ban đầu và lặp lại liên tiếp 20 lần.

2. Bài tập Hiit Viet nam Mountain Climber

Bài tập này giúp tăng nhịp tim, rèn luyện cơ cánh tay và cơ bụng.

Bước 1: tứ thế mở màn chống hai tay trên thảm, kỹ lưỡng lưng và cổ thẳng. Siết chặt cơ bụng,kiễng nhị mũi chân vuông góc sở hữu sàn, hông thấp hơn lưng.
Bước 2: Giữ nguyên lưng và chân bắt buộc, co chân trái áp sát vào thân người (như hình)
Bước 3: Đưa chân trái trở về bốn thế khởi đầu và đổi chân. Thực hiện động tác liên tiếp 20 lần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét